เรียกว่าเป็นอีกเทรนด์ฮิตที่กำลังนิยมเล่นกันตอนนี้ กับการเป็น Cosplay เป็นสวยสวยในลุคต่าง ๆ ผ่านแอพพลิเคชั่น วิดีโอแต่งหน้า Faceplay ที่จะเปลี่ยนใบหน้าของเรา ให้กลายเป็นคาแรกเตอร์ที่ชื่นชอบ ออกมาเป็นคลิปสั้น ๆ ซึ่งทำภาพได้แบบแนบเนียนมาก บางคนสวยจนงง ลืมหน้าจริงไปเลย! งานนี้เหล่าคนบันเทิง เลยไม่พลาดเล่นสนุกในแอพนี้ เรียกรอยยิ้มจากแฟน ๆ กันแบบรัว ๆ ซึ่งแต่ละคนแปลงโฉมเป็นสาวสุดแซ่บ สวยแบบไม่มีใครยอมใครเลยทีเดียว จะมีใครกันบ้างไปตามดูกัน

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Panadda Wongphudee️️ (@boompanadda)

เริ่มที่ แม่บุ๋ม-ปนัดดา วงศ์ผู้ดี สาวสวยเก่งสุดแซ่บ ที่ขอกระชากวัย มาในลุคนักศึกษาจีนสวยสดใส พร้อมแคปชั่นว่า “นึกถึงสมัยมหาลัย” บอกเลยว่าลุคนี้นี้นั้นน่ารักน่าเอ็นดู  ยิ่งบุ๋มมีพื้นฐานเป็นสาวหน้าหวานอยู่แล้ว พอมาเล่นในแอพนี้ ยิ่งสวยหวานละมุนสุด ๆ เห็นแล้วอยากขอไปเป็นพี่รหัส คอยดูแล  

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by noona_nuengtida (@noona_nuengtida)

ต่อที่นางเอกสาว หนูนา-หนึ่งธิดา โสภณ ที่ Cosplay เป็นสาวจีนในชุดโบราณ ย้อนยุคสวยงามอลังการ จัดเต็ม 2 ชุด พร้อมด้วยลุคสุดท้ายเป็นจอมยุทธ์สาว ที่มาพร้อมคันธนูสุดเท่ เห็นแล้วใจละลาย งานนี้หนูนาเขียนแคปชั่น เผยความในใจว่า “สานฝันชอบอ่านนิยายจีน รับบทนางมารจิ้งจอกสาว 55 สมใจละ ชอบมากกก ฝันว่าจะได้เข้าไปอยู่ในนิยายกำลังภายในค่ะ 55 really love this ❤️”

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Golf Pichaya Official (@golfpichaya)

ข้ามมาฝากมาที่หนุ่ม ๆ บ้าง เห็นแล้วสะดุดตาสุด ๆ ยกให้ หนุ่ม กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล ที่ Cosplay ในลุคสาวน้อยในชุดขาวซีทรู ขณะขึ้นจากสระว่ายน้ำ บอกเลยว่าน่ารัก คิกขุ ปนเซ็กซี่มาก ๆ แถมหนุ่มกอล์ฟในลุคนี้ยังหน้าหวาน จิ้มลิ้มสุด ๆ โดยเจ้าตัวเขียนแคปชั่นยั่ว ๆ ว่า “เรียกนู๋หรอคะ??” งานนี้มีแฟน ๆ เข้าชมว่าสวยหวานถล่มทลาย แถมมีหลายคนบอกว่าในคลิปนี้หนุ่มกอล์ฟหน้าตาแอบคล้าย นางเอกชื่อดัง แต้ว-ณฐพร เตมีรักษ์ อีกด้วย

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Siwat Chotchaicharin (@siwat_c)

คนนี้ก็สวยเซ็กซี่ไม่แพ้กัน สำหรับหนุ่มหล่อเข้ม ซี-ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ที่อินเทรนด์ไม่พลาดเล่นแอพนี้ โดยหนุ่มซี Cosplay ในชุดสาวเดรสดำสุดแซ่บ พร้อมท่าโพสต์ที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ บอกเลยว่าคุณภรรยา เอมี่ กลิ่นประทุม เห็นแล้วต้องยอมแพ้! แถมยังเข้ามาแซว ‘น่ากลัวอ่าาาาาา ???’ ด้านหนุ่มซีเขียนแคปชั่นแกงตัวเองว่า “เทรนด์กำลังมา เล่นกันดีนัก!! แต่ดูยังไงกรูก็ไม่ได้??? #ใครได้ซีไม่ได้ #ลูกสาวว #ดูแล้วก็ขำตัวเอง”

 
 
 
 
 
View this post on Instagram
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Jetrin Wattanasin (@jjetrin)

ปิดท้ายที่คุณพ่อ เจ -เจตริน วรรธนะสิน ที่แกงลูกชาย เจ้านาย-จินเจษฎ์ แรงมาก!ด้วยการนำใบหน้าลูกชายไปใส่แอพ Cosplay ในลุคสาวสวยผมยาวสุดเซ็กซี่ พร้อมกับแคปชั่น “ลูกสาวสวย ?” งานนี้มีเสียงชื่นชมว่าสวยมาก ๆ กันยกใหญ่ บางความเห็นบอกว่าบางมุมเหมือนน้อง แอลลี่-อชิรญา นิติพน นอกจากนี้ยังมีแฟน ๆ บอกถ้ามีลูกชายจะรีบมาขอเป็นสะใภ้เลย แต่ก็มีบางคนบอกว่าเป็นผู้ชายเหมือนเดิมดีแล้วด้วย เรียกว่าสร้างรอยยิ้มให้กับแฟน ๆ ที่แห่มาแซวกันอย่างมากมายทีเดียว