มีหลายปมให้ได้แก้และได้ลุ้นตามกันไปตลอดสำหรับซีรีส์ 46 วัน ฉันจะพังงานวิวาห์ ที่ผลิตโดย จีเอ็มเอ็มทีวี ซึ่งได้นักแสดงนำแถวหน้าของไทยมาประชันบทบาทกันมากมาย อาทิ ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, มายด์ ลภัสลัส, นนกุล ชานน, ออฟ จุมพล ฯลฯ ซึ่งทุกๆ ตัวละครก็ครองชาร์ตการพูดถึงของแฟนๆ ผ่านโลกออนไลน์แทบทุกตอนที่นำเสนอ

ล่าสุดเป็นตอนที่หลายคนอดเศร้าตามไม่ได้จริงๆ เมื่อสองเพื่อนซี้ หญิงหญิง (ใบเฟิร์น-พิมพ์ชนก) กับ น้อยหน่า (มายด์-ลภัสลัล) ทะเลาะกันยกใหญ่เรื่อง หมอกรณ์ (นนกุล-ชานน) ในงานวันเกิดของน้อยหน่าทำเอาทั้งคู่เสียใจมาก และหลังจากเหตุการณ์วันนั้น น้อยหน่า ก็ไม่ยอมแพ้กับความรักครั้งนี้ ขอเดินหน้าขอโอกาสจากหมอกรณ์อีกครั้ง เพื่อให้เขาลองหันมามองเธอบ้าง แต่ถ้าทำไม่สำเร็จก็จะขอยอมถอยไปเอง ส่วน “หมอพัฒน์” (ออฟ-จุมพล) ก็ไม่ยอมแพ้เช่นกัน พยายามรุกจีบน้อยหน่าอย่างเต็มที่

ฟากหมอกรณ์ก็ขอทำตามหัวใจตัวเองบ้าง พยายามพิสูจน์ให้หญิงหญิงได้รู้ว่าเขาทุ่มเทยอมทำทุกอย่างเพื่อเธอมากแค่ไหน แต่ความตั้งใจของหมอกรณ์ดูท่าจะสูญเปล่าซะแล้ว เมื่อหญิงหญิงหลบหน้าหมอกรณ์แล้วเตรียมหนีไปพักหัวใจสักพักที่ต่างประเทศแบบไม่มีกำหนดกลับ งานนี้ทำเอาหญิงหญิงถึงกับน้ำตาซึม ที่ต้องตัดสินใจไปเพื่อหวังจบปัญหาทุกอย่างนั่นเอง ต้องลุ้นกันทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25 นั่นเอง

แฟนๆ สามารถติดตามข่าวสารรอบโลกได้แล้ววันนี้ที่ www.dailynews.co.th และทุกแพลตฟอร์มของ Dailynews