จากกรณี นายชัยวัฒน์ ขจรบุญถาวร หรือ “เบนซ์ เดม่อน” อดีตแฟนสาวดิว อริสรา ขึ้นเครื่องออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง ในเวลา 19.45 น. วันที่ 14 ก.พ. ด้วยที่นั่ง Business Class ของสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 639 ถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ในเวลา 21.30 น. วันเดียวกัน ก่อนที่ตำรวจ ตม.2 จะเข้าควบคุมตัวทันทีตามหมายจับศาลอาญา แล้วส่งไปดำเนินคดีที่ บก.สอท.3 ตามที่เสนอข่าวอย่างต่อเนื่องไปแล้วนั้น

ทิ้งตัวนอนห้องขัง! ‘เบนซ์ เดม่อน’ เครียดหลังสอบมาราธอน5ชม. ทนายจ่อประกันชั้นศาล

เปิดภาพเอ็กซ์คลูซีฟ! ตำรวจไซเบอร์ บุกสอบ ‘ดิว อริสรา’ ถึงไต้หวัน ขยายผลเครือข่ายเพิ่ม

ล่าสุด เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังที่ เบนซ์ เดม่อน อดีตแฟนสาว ดิว อริสรา ถูกคุมตัวมาที่ บก.สอท.3 เพื่อสอบปากคำ โดยมี นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความ ร่วมฟังการให้ปากคำ เบื้องต้น เบนซ์ เดม่อน ได้ให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหาและขอใช้สิทธิให้การชั้นศาล ซึ่งทันทีที่สอบปากคำเสร็จ ทาง พล.ต.ต.สถิตย์ พรมอุทัย ผบก.สอท.3 มอบหมายให้พนักงานสอบสวนนำตัว เบนซ์ เดม่อน ไปคุมขังที่ สน.ทุ่งสองห้อง ก่อนที่เวลา 10.00 น. ทางพนักงานสอบสวน บก.สอท.3 จะนำตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขัง โดยทางพนักงานสอบสวนคัดค้านการให้ประกันตัว เนื่องจากคดีมีอัตราโทษสูง และจะไปยุ่งเกี่ยวกับพยานหลักฐาน อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าระหว่างการสอบปากคำ จนถึงการนำตัวไปที่ สน.ทุ่งสองห้อง เบนซ์ เดม่อน มีอาการเครียดอย่างเห็นได้ชัด

ขณะเดียวกันมีรายงานจากชุดคลี่คลายคดีแจ้งว่า เบื้องต้นได้มีการแจ้งข้อหาตามหมายจับ แก่ เบนซ์ เดม่อน รวม 2 ข้อหา ประกอบด้วย ร่วมกันจัดให้มีการเล่นการพนัน และร่วมกันฟอกเงิน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย.